Xem thêm

Điện thoại Google: Khám phá dòng smartphone đáng chú ý

CEO Lộc Minh
Thời gian gần đây, điện thoại Google Pixel đang thu hút sự quan tâm của nhiều người với hệ điều hành Android gốc mượt mà. Đây là dòng máy cao cấp khi về tới Việt...

Thời gian gần đây, điện thoại Google Pixel đang thu hút sự quan tâm của nhiều người với hệ điều hành Android gốc mượt mà. Đây là dòng máy cao cấp khi về tới Việt Nam dưới dạng máy cũ, với giá cả phải chăng, dễ dàng tiếp cận được người dùng Việt.

Đặc điểm nổi bật của điện thoại Google Pixel

📷 Camera: Vượt trội

📲 Màn hình: Siêu đẹp

💎 Thiết kế: Cảo cấp

📱 Hệ điều hành: Android gốc - Siêu mượt

Việc sở hữu một chiếc điện thoại Google Pixel vào thời điểm này rất hợp lý, với mức giá rẻ, thiết kế đẹp và đặc biệt là camera đỉnh cao. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm.

Điện thoại Google Pixel có tốt không?

Có thể nói điện thoại Google là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dùng quan tâm, đặc biệt là học sinh và sinh viên. Với khả năng chụp ảnh xuất sắc của các sản phẩm điện thoại Pixel từ Pixel đời đầu đến nay, chúng luôn được đánh giá cao trên bảng xếp hạng DXOMark - tổ chức chuyên đánh giá chất lượng camera.

Điểm mạnh của các mẫu điện thoại Pixel không chỉ là camera, mà còn là thiết kế cao cấp, hệ điều hành mượt mà và không kém cạnh iOS. Bên cạnh đó, giá thành các mẫu Pixel cũ khá rẻ, dễ tiếp cận với đối tượng người dùng.

Ưu điểm của điện thoại Google Pixel

  • Giá thành phù hợp với đa số người dùng.
  • Thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, sang trọng, có tính nhận diện thương hiệu.
  • Cấu hình mạnh mẽ trong khi hệ điều hành Android gốc vẫn hoạt động mượt mà, ổn định.
  • Camera được đánh giá rất cao, thuộc top đầu trong danh sách xếp hạng của DXOMark.

Mặt sau Pixel 7 (trái) và 7 Pro (phải) Mặt sau Pixel 7 (trái) và 7 Pro (phải)

Đó là những điểm mạnh của các mẫu điện thoại Pixel. Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm như thiết kế không được đánh giá cao bề ngoài so với các sản phẩm cùng phân khúc của các hãng khác. Ngoài ra, dung lượng pin và bộ nhớ của Pixel cũng không cao bằng các đối thủ trong cùng phân khúc.

1