Xem thêm

Dán Cường Lực iPhone 7 Plus: Chọn Loại Nào?

CEO Lộc Minh
Miếng dán cường lực hiệu Nillkin cho iPhone 7 Plus Dù được sản xuất từ chất liệu kính cường lực cao cấp, màn hình iPhone 7 Plus vẫn dễ bị xước và bể. Vết xước...

cường lực iphone 7 plus nillkin Miếng dán cường lực hiệu Nillkin cho iPhone 7 Plus

Dù được sản xuất từ chất liệu kính cường lực cao cấp, màn hình iPhone 7 Plus vẫn dễ bị xước và bể. Vết xước không chỉ gây khó chịu mà còn làm mất đi thẩm mỹ và giá trị của máy. Để giảm thiểu tình trạng này, việc sử dụng miếng dán cường lực là rất cần thiết. Tuy nhiên, giữa nhiều loại miếng dán màn hình dành cho iPhone 7 Plus, làm sao chúng ta có thể chọn loại phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu về một số ưu điểm của các loại miếng dán này.

Miếng dán Mr.Yes

Miếng dán cường lực Mr.Yes nổi bật với khả năng chống nhìn trộm. Người xung quanh sẽ không thể nhìn thấy nội dung trong màn hình của bạn. Viền được làm từ sợi bon chắc chắn, bảo vệ viền của màn hình iPhone 7 Plus. Miếng dán này cũng hạn chế vân tay bám lên màn hình. Tuy nhiên, màn hình sẽ tối đi khi sử dụng miếng dán này, nhưng bạn có thể tăng độ sáng để bù lại.

Miếng dán Nillkin & CCMAX

Nillkin là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực phụ kiện điện thoại. Miếng dán cường lực Nillkin đã được khách hàng tin tưởng và hài lòng. Nillkin có hai dòng sản phẩm chính là miếng dán cường lực trong suốt và miếng dán cường lực full màn hình giật 3D. Dòng sản phẩm CP+ Max 3D của Nillkin được sản xuất từ kính cường lực, tạo cảm giác mượt mà khi sử dụng và không chênh lệch so với màn hình nguyên thủy của iPhone 7 Plus.

cường lực iphone 7 plus full màn hình Miếng dán cường lực full màn hình iPhone 7 Plus

CCMAX cũng có sản phẩm tương tự CP+ Max của Nillkin, là sự lựa chọn khác cho bạn. Ngoài ra, Nillkin còn có dòng miếng dán cường lực full màn hình 3D với viền mềm, rất được ưa chuộng.

Miếng dán Baseus

Baseus là thương hiệu tầm trung nằm giữa Nillkin và Hoco. Miếng dán cường lực Baseus khá mỏng và có độ cứng 9H, giúp giảm thiểu hư hại trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, miếng dán cường lực của Baseus còn chống bám vân tay tốt.

Miếng dán Benks

Sản phẩm của Benks tập trung vào chất lượng cao, mang đến những tính năng độc đáo. Miếng dán cường lực Benks không chỉ có tính năng cường lực và chống bám vân tay, mà còn trang bị lớp kính AGC saphia, thường thấy trên các mặt kính điện thoại đắt tiền. Với dòng X Pro+, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sản phẩm này.

Dán Cường Lực IPhone 7 Plus, Chọn Loại Nào? Miếng dán cường lực iPhone 7 Plus Benks

Từ những thông tin gợi ý trên, hy vọng bạn có thể tìm ra miếng dán cường lực phù hợp với nhu cầu của mình. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ hotline 0938 700 151.

1