Xem thêm

Chia sẻ cách tải ứng dụng không tương thích trên Android siêu đơn giản

CEO Lộc Minh
Bạn muốn tải ứng dụng không tương thích trên Android nhưng không biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng, hãy để mình hướng dẫn bạn trong một nốt nhạc. Trong bài viết này, mình...

Bạn muốn tải ứng dụng không tương thích trên Android nhưng không biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng, hãy để mình hướng dẫn bạn trong một nốt nhạc. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ các cách đơn giản để tải những ứng dụng mà bạn muốn, ngay cả khi chúng không tương thích với thiết bị của bạn.

Hướng dẫn cách tải ứng dụng không tương thích trên Android đơn giản

Đôi khi, việc tải ứng dụng không tương thích trên Android có thể gặp nhiều khó khăn. Có thể là do ứng dụng chỉ hỗ trợ ở một số quốc gia, hoặc chỉ tương thích với một số điện thoại hoặc máy tính bảng . Đôi khi, điện thoại của bạn có hệ điều hành quá cũ và không đáp ứng được yêu cầu của ứng dụng.

Khi bạn gặp trường hợp ứng dụng không tương thích, bạn sẽ không tìm thấy nó trên CH Play của điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm kiếm và tải ứng dụng này từ trang web của CH Play. Dưới đây là những cách đơn giản để bạn tải ứng dụng không tương thích trên Android mà không cần phải root điện thoại.

Cập nhật hệ điều hành Android

Đôi khi, hệ điều hành Android trên thiết bị của bạn có thể quá cũ và không đáp ứng được yêu cầu của ứng dụng. Do đó, trước tiên bạn nên kiểm tra và cập nhật hệ điều hành của mình. Bước này khá đơn giản, chỉ cần vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm và kiểm tra xem bạn đã có phiên bản mới nhất chưa. Nếu chưa, hãy tải và cập nhật hệ điều hành. Đây cũng là cách đơn giản để tải ứng dụng không tương thích trên Android. (Lưu ý: Các bước có thể khác nhau trên các điện thoại Android khác nhau).

Tải trực tiếp file APK của ứng dụng không tương thích

Để tải file APK, bạn cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc của file này. Có thể các file không rõ nguồn gốc có chứa mã độc và gây rắc rối cho điện thoại của bạn. Do đó, việc tải file APK có một số rủi ro và bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện. Một số trang web hỗ trợ tải file APK phổ biến hiện nay là APKMirror, APKPure, và APKcombo. Tùy thuộc vào ứng dụng và nhu cầu của bạn, bạn có thể tìm hiểu và sử dụng trang web tương ứng để tải và cập nhật các ứng dụng không khả dụng trong quốc gia của mình.

Cài đặt ứng dụng bị giới hạn quốc gia bằng VPN

Ứng dụng VPN có thể giúp bạn thay đổi địa chỉ IP, thay đổi VPN proxy và bỏ chặn trang web để tải và trải nghiệm các ứng dụng không hỗ trợ trong quốc gia của bạn. Khi sử dụng VPN, bạn không cần root điện thoại và vẫn có thể cài đặt ứng dụng không tương thích. VPN giúp bạn đánh lừa Google, làm cho nó nghĩ rằng bạn đang ở một quốc gia khác. Hiện nay, có nhiều ứng dụng VPN như az VPN, yprVPN, Hotspot Shield, và VPN One Click. Bạn chỉ cần tải và sử dụng ứng dụng phù hợp nhất để tải ứng dụng không tương thích trên Android.

Dùng các ứng dụng thay thế cho CH Play

Ngoài CH Play, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các ứng dụng khác để tải các ứng dụng mà bạn cần. Ví dụ như F-Droid, một phần mềm tự do giúp bạn cài đặt các ứng dụng dành cho Android. F-Droid chỉ chứa các ứng dụng không độc hại và được cập nhật thường xuyên, do đó bạn có thể yên tâm tải và sử dụng. Amazon Appstore cũng là một sự lựa chọn thay thế cho CH Play, với hàng ngàn ứng dụng khác nhau. Giao diện của Amazon Appstore đơn giản, bắt mắt và dễ sử dụng. Ngoài ra, Aptoide là một ứng dụng tải ứng dụng an toàn, bảo mật, thậm chí còn có các ứng dụng không khả dụng trong quốc gia của CH Play. Aptoide nổi tiếng vì không yêu cầu đăng nhập và bạn có thể tải ứng dụng mà bạn cần (nếu có).

Trên đây là các cách tải ứng dụng không tương thích trên Android. Tùy thuộc vào ứng dụng mà bạn muốn tải, hy vọng những phương pháp này sẽ giúp bạn cài đặt và sử dụng thành công. Chúc bạn thành công!

Ảnh được đăng tải bởi Loc Mobile Cách tải ứng dụng không tương thích trên Android Cách tải ứng dụng không tương thích trên Android

1