Xem thêm

Cách thay đổi ngày sinh nhật của bạn trên Facebook

CEO Lộc Minh
Ngày sinh nhật là một phần quan trọng trong việc chia sẻ và kết nối với bạn bè trên Facebook. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta có thể nhập sai ngày sinh của mình khi...

Ngày sinh nhật là một phần quan trọng trong việc chia sẻ và kết nối với bạn bè trên Facebook. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta có thể nhập sai ngày sinh của mình khi tạo tài khoản. Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chỉnh sửa thông tin này trên Facebook. Hãy cùng khám phá cách thay đổi ngày sinh nhật cho tài khoản Facebook của mình trên nền tảng web và ứng dụng di động.

Thay đổi ngày sinh trên trang web Facebook

Để bắt đầu, mở trình duyệt web trên máy tính của bạn và truy cập vào trang web Facebook. Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn Nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn

Trên trang hồ sơ cá nhân, hãy chọn tab "About" (Giới thiệu). Trong giao diện tab "About", bạn sẽ thấy mục "Contact and Basic Info" (Thông tin liên hệ và cơ bản), hãy nhấp vào đó.

Bấm vào tab “About” Bấm vào tab “About”

Tiếp theo, cuộn xuống phần "Basic Info" (Thông tin cơ bản) và nhấp vào biểu tượng bút chì bên cạnh mục ngày sinh để chỉnh sửa thông tin.

Nhấp vào biểu tượng bút chì Nhấp vào biểu tượng bút chì

Bây giờ, bạn có thể chọn ngày sinh mới từ các menu thả xuống có sẵn. Sau khi chọn xong, hãy xác nhận tuổi của bạn và ấn vào "Save" (Lưu).

Chọn ngày sinh mới Chọn ngày sinh mới

Việc thay đổi ngày sinh nhật của bạn trên trang web Facebook đã hoàn tất.

Thay đổi ngày sinh trên ứng dụng Facebook trên iPhone, iPad hoặc Android

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Facebook trên iPhone, iPad hoặc điện thoại Android của mình, bạn cũng có thể thay đổi ngày sinh của mình một cách dễ dàng.

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Facebook đã được cài đặt trên thiết bị của bạn. Trong ứng dụng, hãy nhấn vào biểu tượng ba đường kẻ ngang ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Nhấn vào biểu tượng ba đường kẻ ngang Nhấn vào biểu tượng ba đường kẻ ngang

Menu hệ thống sẽ hiện ra, hãy nhấn vào hồ sơ của bạn ở trên cùng. Trên màn hình hồ sơ cá nhân, hãy cuộn xuống và nhấn vào tùy chọn "See Your About Info" (Xem thông tin giới thiệu của bạn).

Nhấn vào tùy chọn “See Your About Info” Nhấn vào tùy chọn “See Your About Info”

Cuộn xuống phần "Basic Info" (Thông tin cơ bản), sau đó, hãy nhấn vào nút "Edit" (Chỉnh sửa) bên cạnh.

Nhấn vào nút “Edit” Nhấn vào nút “Edit”

Bây giờ, bạn có thể nhập thông tin mới về ngày sinh của mình. Nhấp vào menu thả xuống "Ngày", "Tháng" và "Năm sinh" để nhập các chi tiết này.

Chọn ngày sinh mới Chọn ngày sinh mới

Vậy là ngày sinh mới của bạn trên Facebook đã được cập nhật thành công!

Việc thay đổi ngày sinh nhật trên Facebook dễ dàng và nhanh chóng. Hãy đảm bảo rằng bạn nhập đúng thông tin cá nhân để bạn bè và người thân có thể gửi những lời chúc sinh nhật ý nghĩa đến bạn!

1