Xem thêm

Bật mí top 3 điện thoại Samsung màn hình gập hiện đại, đẳng cấp

CEO Lộc Minh
Điện thoại màn hình gập của Samsung luôn là ước mơ của rất nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về top 3 mẫu điện thoại Samsung sở hữu màn hình gập hiện...

Điện thoại màn hình gập của Samsung luôn là ước mơ của rất nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về top 3 mẫu điện thoại Samsung sở hữu màn hình gập hiện đại nhất hiện nay, mang đến cho bạn trải nghiệm điện thoại tuyệt vời và đẳng cấp.

1. Samsung Galaxy Z Flip4 5G 128GB

Galaxy Z Flip4 là một trong những chiếc điện thoại màn hình gập hàng đầu của Samsung. Thiết kế gập độc đáo của máy giúp thu gọn kích thước để dễ dàng cất giữ trong túi xách hay túi quần mà không phải lo lắng về việc rơi rớt. Bề mặt máy được làm phẳng, lưng máy có lớp nhám nhẹ tạo cảm giác cầm chắc và chống bám vân tay hiệu quả. Đặc biệt, Galaxy Z Flip4 được đánh giá là chiếc điện thoại bền bỉ nhất với khả năng kháng nước và bụi tuyệt vời nhờ chuẩn IPX8. Màn hình phụ bên ngoài giúp bạn xem ảnh selfie và sử dụng các tiện ích mà không cần mở máy. Với bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 8GB, chiếc điện thoại này cho phép bạn thỏa sức đa nhiệm và chơi game mượt mà.

Top 3  <a href='http://locmobile.vn/smartphone-man-hinh-gap-dang-vo-so-nha-samsung-lo-anh-render-galaxy-z-flip-a1592.html' title='điện thoại samsung màn hình gập' class='hover-show-link replace-link-1622'>điện thoại samsung màn hình gập<span class='hover-show-content'></span></a>  (Ảnh 1)

2. Samsung Galaxy Z Flip4 5G 256GB Bespoke Edition

Samsung Galaxy Z Flip4 5G 256GB Bespoke Edition được thiết kế với màn hình gập đôi theo chiều dọc, phù hợp với các bạn nữ yêu thích điện thoại có màn hình lớn nhưng vẫn nhỏ gọn và thời trang. Màn hình Dynamic AMOLED 2X mang đến hiển thị ảnh sắc nét, chi tiết và chân thực. Chiếc điện thoại này sở hữu camera sau 12MP và công nghệ chống rung quang học, giúp bạn chụp ảnh và quay video với chất lượng cao. Ngoài ra, bạn có thể nhận cuộc gọi và trả lời tin nhắn mà không cần mở máy. Viên pin 3.700mAh kết hợp với chế độ sạc siêu tốc 25W giúp bạn sử dụng cả ngày mà không cần lo lắng về việc hết pin.

Top 3 điện thoại Samsung màn hình gập (Ảnh 2)

3. Samsung Galaxy Z Fold4 5G 256GB

Samsung Galaxy Z Fold4 5G 256GB là một chiếc điện thoại màn hình gập có thiết kế độc đáo, màn hình có thể mở rộng để trở thành một chiếc máy tính bảng khi cần thiết. Đi kèm với màn hình Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120Hz, chiếc điện thoại này mang đến trải nghiệm hình ảnh rực rỡ và chân thực. Bạn còn có thể sử dụng cây bút S-Pen để ghi chú và phác thảo ý tưởng nhanh chóng. Với camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP, chiếc điện thoại này giúp bạn chụp ảnh toàn cảnh và có được những bức hình sắc nét và chất lượng cao.

Top 3 điện thoại Samsung màn hình gập (Ảnh 3)

Trên đây là một số đánh giá về top 3 điện thoại Samsung màn hình gập cao cấp, với những tính năng và thiết kế độc đáo. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn sớm nhất.

1