Xem thêm

Bao Da Máy Tính Bảng Nokia T20 - Sự Lựa Chọn Uy Tín

CEO Lộc Minh
Giới thiệu Bao da máy tính bảng Nokia T20 đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều khách hàng. Với đánh giá 5 sao từ các trang thương mại điện tử hàng...

Giới thiệu

Bao da máy tính bảng Nokia T20 đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều khách hàng. Với đánh giá 5 sao từ các trang thương mại điện tử hàng đầu, chúng tôi luôn cam kết sự đáng tin cậy và uy tín trong từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Chất lượng hàng đầu

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hàng loại 1, được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian, nên giá cả luôn rẻ nhất thị trường. Tuy trên thị trường có nhiều sản phẩm với chất lượng và giá cả khác nhau, nhưng chỉ khi khách hàng đến tận nơi, họ mới có thể cảm nhận được sự khác biệt và chất lượng của sản phẩm.

Tư vấn nhiệt tình và dịch vụ tốt

Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết tư vấn nhiệt tình. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc và cho phép khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu sản phẩm gặp lỗi hoặc bị hư trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng.

Bảo hành dễ dàng

Nếu khách hàng có bất kỳ vấn đề gì với sản phẩm, chúng tôi sẽ nhận lại sản phẩm theo đường bưu điện. Vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ: PHỤ KIỆN 888 STORE, số 6, ngõ 203 Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Để thuận tiện cho việc trao đổi thông tin, vui lòng liên hệ qua hotline, Zalo hoặc iMessage theo số 0917.033.153 hoặc 0961.688.198 (giờ hành chính).

Bảo vệ hoàn hảo cho máy tính bảng Nokia T20

Bao da máy tính bảng Nokia T20 được làm bằng chất liệu da cao cấp, mang đến phong cách trẻ trung và hiện đại. Không chỉ bảo vệ máy tính bảng khỏi trầy xước và va đập, mà bao da còn giúp bạn sử dụng các tính năng của thiết bị một cách dễ dàng.

Bao da Nokia T20 bao gồm một nắp đậy mặt trước và một ốp lưng nhám. Nắp đậy mặt trước mỏng nhẹ và có ba thanh thép bên trong giúp máy tính bảng dễ dàng đứng. Ngoài ra, bao da còn có khung thép gắn nam châm để tự động tắt mở.

Phần ốp lưng được làm từ chất liệu TPU chịu lực và chịu nhiệt tốt, giúp bảo vệ máy tính bảng một cách toàn diện. Bên trong có lớp mịn và viền bo kín, cho phép bạn sử dụng các phím bấm dễ dàng mà không gây hại cho thiết bị.

Với bảo vệ tuyệt vời này, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng máy tính bảng hàng ngày mà không lo bị va đập, trầy xước hay bụi bẩn.

Bao da máy tính bảng Nokia T20 Bao da máy tính bảng Nokia T20 Bao da máy tính bảng Nokia T20 Bao da máy tính bảng Nokia T20 Bao da máy tính bảng Nokia T20 Bao da máy tính bảng Nokia T20 Bao da máy tính bảng Nokia T20 Bao da máy tính bảng Nokia T20 Bao da máy tính bảng Nokia T20 Bao da máy tính bảng Nokia T20 Bao da máy tính bảng Nokia T20

Chúng tôi cam kết cung cấp hàng đúng với mô tả. Nếu hình ảnh và chất lượng sản phẩm không đúng như mô tả, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100%. Chúng tôi khuyến khích khách hàng đến tận nơi để trực tiếp cảm nhận chất lượng sản phẩm.

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian đọc bài viết. Chúc quý khách có một trải nghiệm mua sắm vui vẻ!

1