Xem thêm

6 mẫu laptop lai máy tính bảng 2 trong 1 tốt đáng mua nhất 2024

CEO Lộc Minh
Hiện nay, có rất nhiều loại laptop đa dạng về mẫu mã. Trong số đó, laptop lai máy tính bảng được rất nhiều người yêu thích vì tính năng 2 trong 1. Tuy nhiên, khi...

Hiện nay, có rất nhiều loại laptop đa dạng về mẫu mã. Trong số đó, laptop lai máy tính bảng được rất nhiều người yêu thích vì tính năng 2 trong 1. Tuy nhiên, khi đến lúc chọn mua, nhiều người gặp khó khăn không biết nên chọn loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn 6 mẫu laptop lai máy tính bảng 2 trong 1 đáng mua.

Tại sao nên chọn máy tính 2 trong 1 để làm việc?

Máy tính 2 trong 1 được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng trong công việc. Dưới đây là một số thông tin để bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Thế nào là máy tính 2 trong 1?

Laptop lai máy tính bảng, hay còn được gọi là laptop lai, là loại laptop ngày nay sử dụng hệ điều hành Windows 10 được phát triển để phục vụ cho các dòng Microsoft Surface, Google Chrome OS, hoặc chạy mượt mà trên dòng Google Pixelbook. Với chip Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 8, máy có tính năng không phát nhiệt nhiều nhưng mang lại hiệu suất mạnh mẽ để xử lý tác vụ trên màn hình cảm ứng. Chip không sinh nhiệt nhiều chính là yếu tố đầu tiên giúp laptop lai mỏng hơn, nhẹ hơn như những gì người dùng mong đợi: mỏng, nhẹ, nhanh, mạnh.

Laptop 2 trong 1 được nhiều người ưa chuộng vì vừa sử dụng như laptop vừa dùng như máy tính bảng, vô cùng thuận tiện

Tiện ích khi sử dụng laptop lai

  • Người dùng có thể sử dụng thiết bị như một chiếc laptop khi lắp bàn phím rời hoặc tháo bàn phím ra để dùng như một chiếc tablet linh hoạt.
  • Sản phẩm vô cùng gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ điều chỉnh góc độ màn hình, không bị giới hạn về độ mở rộng hẹp.
  • Có khả năng làm việc văn phòng tốt, sản phẩm nhỏ gọn nhưng cấu hình cao, đáp ứng nhiều công việc nặng một cách nhanh chóng.
  • Một số chiếc máy tính bảng 2 trong 1 còn có chức năng nghe gọi, tích hợp LTE để lướt web bất cứ mọi lúc mọi nơi.
  • Các sản phẩm laptop lai luôn có thiết kế đẹp, tinh tế, hiện đại, hợp với xu hướng.

Xem ngay sản phẩm

6 dòng laptop lai nên mua hiện nay

Nếu một chiếc iPad chưa thể hoàn toàn thay thế Macbook trong công việc văn phòng, hay Macbook không thể tháo rời màn hình để giải trí, thì laptop lai đang chứng tỏ khả năng định hình thị trường của nó. Microsoft Surface được xem là cái tên nổi trội nhất hiện nay, bởi Microsoft đã mang đến những trải nghiệm thực tế cho người dùng với các dòng Surface của họ. Giá của một chiếc Microsoft Surface đa dạng hơn các thương hiệu khác rất nhiều.

HP EliteBook X360 1040 G8 i7 1165G7

Dòng laptop này phù hợp cho doanh nhân với các tính năng cao cấp và công nghệ hiện đại. Bàn lề gập xoay cùng màn hình cảm ứng vô cùng tiện lợi khi làm việc và giải trí ở bất kỳ nơi đâu. Thêm vào đó, RAM 16GB cùng ổ cứng SSD 512GB giúp lưu trữ mọi thứ hiệu quả và dễ dàng hơn.

Dòng laptop có nhiều tính năng nổi bật

Lenovo ThinkBook 14s Yoga ITL

Nếu bạn muốn chọn mua laptop lai máy tính bảng nhỏ gọn nhưng hiệu năng mạnh mẽ, đừng bỏ qua Lenovo ThinkBook 14s Yoga ITL. Mẫu laptop này có thể xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao của người dùng một cách hiệu quả. Ngoài ra, máy còn có thể gập xoay 360 độ cùng màn hình cảm ứng và tấm nền IPS ấn tượng.

Có thể gập xoay 360 độ dễ dàng

HP Chromebook x2

HP Chromebook x2 là sự kết hợp hoàn hảo của các ưu điểm của dòng laptop lai Chromebook trong 2 năm qua. Không chỉ mang đến trải nghiệm mới cho người dùng Android, HP Chromebook x2 còn có thiết kế tuyệt đẹp hơn hẳn, từ màn hình cho đến các góc máy được thiết kế để có chân đế chắc chắn khi bạn xoay máy ở nhiều góc. Máy có hiệu suất mạnh mẽ và pin lâu dài.

HP Chromebook x2 sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ

HP Spectre x360

HP Spectre x360 có màn hình lớn 15 inch, là sự kết hợp giữa sự thanh lịch và hiệu năng. Đây là một chiếc laptop 2 trong 1 với bộ xử lý hiệu quả và thời lượng pin lớn. Hơn nữa, máy còn tự hào về công nghệ tiên tiến cho phép bạn làm việc và thưởng thức từ trò chơi đến công việc một cách dễ dàng.

HP Spectre x360 sở hữu công suất siêu to khổng lồ + thiết kế vô cùng đẹp mắt

Dell Inspiron 13 7000

Inspiron 13 7000 của Dell được xem là sự kết hợp giữa phong cách và sự đơn giản. Đây là một chiếc laptop chuyển đổi và bạn có thể lật nắp 360 độ để sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Máy có màn hình hiển thị 13,3 inch và có hiệu năng vượt trội với bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8.

Dell Inspiration 13 7000 sở hữu chip xử lí Intel Core i5 thế hệ thứ 8

Asus VivoBook Flip TP401MA-YSO2

Asus VivoBook Flip ghi điểm trong mắt người dùng với hoạt động êm ái cùng màn hình cảm ứng IPS có độ tương phản cao. Máy chạy trên hệ điều hành Windows 10 và có kích thước 14 inch, thiết bị mỏng và mạnh mẽ với bộ vi xử lý mạnh mẽ.

Asus VivoBook Flip chinh phục người dùng bằng hiệu năng mạnh và kiểu dáng đẹp

Sau bài viết này về 6 mẫu laptop lai máy tính bảng 2 trong 1 tốt đáng mua nhất 2024, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một mẫu phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

>> Xem thêm

1