Xem thêm

5+ Phần mềm thiết kế nhà 3D trên điện thoại: Sáng tạo không giới hạn

CEO Lộc Minh
Bạn đã bao giờ mơ ước tạo ra bản thiết kế nhà ưng ý trên điện thoại di động của mình? Hiện nay, việc thiết kế nhà trên điện thoại đã trở nên dễ dàng...

Bạn đã bao giờ mơ ước tạo ra bản thiết kế nhà ưng ý trên điện thoại di động của mình? Hiện nay, việc thiết kế nhà trên điện thoại đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về phần mềm thiết kế nhà 3D trên điện thoại và những tính năng độc đáo của chúng.

Phần mềm thiết kế nhà trên điện thoại có đặc điểm gì?

Phần mềm thiết kế nhà trên điện thoại là ứng dụng tích hợp những chức năng giúp người dùng phác thảo bản vẽ xây dựng công trình như nhà ở, nội thất, cà phê, sân vườn,... Đặc biệt, phần mềm này có sẵn trên cả hai hệ điều hành Android và iOS, cho phép bạn thực hiện các thiết kế trên điện thoại, máy tính bảng hoặc các thiết bị yêu thích khác.

Phần mềm thiết kế nhà trên điện thoại có những đặc điểm sau:

  • Đa dạng tiện ích và hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành Android và iOS, được lập trình bằng các ngôn ngữ khác nhau để thuận lợi cho người dùng. Bạn có thể chọn sử dụng phiên bản trả phí hoặc miễn phí với các tính năng khác nhau.

  • Có khả năng xử lý hoạt cảnh và mô phỏng chất lượng cao giúp bạn dễ dàng hình dung về kết quả của bản thiết kế. Bạn không cần phải phác thảo trên giấy và chỉnh sửa thủ công nữa, mà thao tác trực tiếp trên điện thoại di động. Phần mềm còn cung cấp hình ảnh mô phỏng chất lượng cao giúp bạn dễ dàng mường tượng thành quả cuối cùng.

  • Tính năng thiết kế chế độ 2D, 3D giúp bản vẽ chi tiết và sát với thực tế nhất. Sử dụng công nghệ AR giúp bạn nắm bắt xu hướng thiết kế nhà ngày nay và có cái nhìn trực quan hơn về bản vẽ.

  • Màu sắc và các vật thể được mô phỏng từ thực tế. Bạn có thể dễ dàng bố trí vật thể và phối màu theo ý thích của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Thanh công cụ đa dạng và dễ sử dụng cho phép bạn điều chỉnh chiều cao, chiều rộng và thay đổi các khu vực trong nhà, trang trí nội thất theo ý muốn.

  • Dễ dàng chỉnh sửa các dự án đã tải về máy mà không cần kết nối internet. Phần mềm thiết kế được liên kết với diễn đàn cho phép bạn trao đổi với các thành viên khác để giải đáp mọi thắc mắc chuyên môn nhanh chóng.

Và còn rất nhiều tính năng hỗ trợ khác mà bạn có thể khám phá và trải nghiệm.

Các phần mềm thiết kế nhà 3D trên điện thoại phổ biến nhất ngày nay

Trên thị trường hiện nay, có nhiều phần mềm thiết kế nhà trên điện thoại được người dùng ưa chuộng. Dưới đây là một số phần mềm đáng chú ý:

1. Autodesk Homestyler

Phần mềm Autodesk Homestyler là lựa chọn đơn giản nhưng hiệu quả cho những người muốn tạo thiết kế nhà trên điện thoại. Với các tính năng đa dạng, bạn có thể tạo những sơ đồ tầng phức tạp chỉ với một thao tác bấm.

2. Planner 5D

Planner 5D là phần mềm thiết kế nhà trên điện thoại đa dạng nhất hiện nay. Bạn có thể thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất của căn phòng, bao gồm cả vách ngăn, cửa sổ và cầu thang. Hơn nữa, bạn có thể xây dựng cảnh quan bên ngoài căn phòng trong chế độ 3D để tưởng tượng dễ dàng không gian ngôi nhà trong tương lai.

3. Sweet Home 3D

Sweet Home 3D là một phần mềm thiết kế miễn phí với nhiều tính năng hấp dẫn. Đây là lựa chọn tốt cho những người muốn thiết kế không gian cho căn phòng trung bình. Ưu điểm của Sweet Home 3D là bạn có thể sử dụng nó ở chế độ offline sau khi tải và cài đặt. Tuy nhiên, phần mềm này không trực quan như những phần mềm khác.

4. Mark On Call

Mark On Call là một phần mềm thông minh được phát triển bởi nhà thiết kế nội thất Mỹ Mark Lewinson. Bạn có thể tạo ra các thiết kế phòng nhờ các floorplans. Với phần mềm này, bạn có thể lập kế hoạch dựa trên diện tích sàn và kích thước chính xác, và thậm chí chụp lại các khía cạnh như vật liệu và màu sắc để chèn vào thiết kế.

5. Phần mềm 3D Pantone

Phần mềm 3D Pantone được người dùng đánh giá cao vì hệ thống màu sắc phổ biến và các tiện ích logic. Bạn có thể dễ dàng thiết kế nhờ các công cụ chi tiết. Với phần mềm này, bạn có thể tạo ra các thiết kế như mong muốn và tham khảo những bản thiết kế rộng rãi để tùy chỉnh theo ý muốn.

Trên đây là một số thông tin về phần mềm thiết kế nhà trên điện thoại. Với những tiện ích hỗ trợ khách hàng, bạn có thể tự tay tạo ra một thiết kế sống theo ý muốn. Hãy thử và khám phá ngay hôm nay!

1