Xem thêm

5 ứng dụng diệt virus tốt nhất (THỰC SỰ MIỄN PHÍ) cho iOS 2024

CEO Lộc Minh
Giới thiệu Bạn có biết rằng quét virus trên iOS thực sự là điều không thể? Apple không cho phép các lập trình viên phát hành các ứng dụng tuyên bố sẽ quét iPhone của...

Giới thiệu

Bạn có biết rằng quét virus trên iOS thực sự là điều không thể? Apple không cho phép các lập trình viên phát hành các ứng dụng tuyên bố sẽ quét iPhone của bạn để tìm phần mềm độc hại. Tuy nhiên, để bảo vệ thiết bị của bạn khỏi mối nguy hiểm khác như lừa đảo, mạng thiết bị không an toàn và trộm, bạn vẫn cần các ứng dụng "diệt virus".

Các ứng dụng diệt virus tốt nhất

1. Avira Mobile Security — Tốt nhất với những tính năng phụ

Img

Avira Mobile Security là ứng dụng diệt virus được khuyên dùng số 1 cho mọi thiết bị iOS trong năm 2024. Ứng dụng này có thương hiệu diệt virus uy tín, các chức năng chống trộm và bảo vệ chống lừa đảo tuyệt vời, và trình tối ưu hóa hiệu suất. Ngoài ra, Avira Mobile Security còn cung cấp trình phân tích thiết bị, sao lưu danh bạ, bảo vệ danh tính và chặn cuộc gọi không mong muốn.

2. McAfee Mobile Security — Tốt nhất để bảo vệ chống trộm

Img

McAfee Mobile Security có chức năng chống trộm tốt nhất trên thị trường, bao gồm cả CaptureCam để chụp ảnh kẻ trộm và khôi phục/ sao lưu/ xóa để đảm bảo dữ liệu của bạn an toàn. Ứng dụng này cũng cho phép bạn định vị điện thoại và gửi cảnh báo khi điện thoại bị thất lạc hoặc đánh cắp.

3. Phone Guardian — Tốt nhất để bảo vệ hệ thống mạng của thiết bị

Img

Phone Guardian tập trung vào việc bảo vệ traffic truyền ra ngoài để không để dữ liệu ra khỏi thiết bị của bạn bị đánh cắp. Ứng dụng này cung cấp một mạng riêng ảo (VPN) và phân tích các ứng dụng đang sử dụng thông tin cá nhân của bạn. Ngoài ra, Phone Guardian cũng kiểm tra các kết nối Wi-Fi để tìm lỗ hổng và bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn.

4. Lookout Personal dành cho iOS — Tốt nhất để tìm iPhone thất lạc

Img

Lookout Personal có tính năng định vị điện thoại miễn phí tốt, định vị chính xác và cảnh báo khi điện thoại bị thất lạc. Ứng dụng này cung cấp tính năng Scream để tạo ra tiếng ồn lớn từ thiết bị, Lost Message để gửi tin nhắn đến màn hình khóa, và Theft Alerts để phát hiện hành vi đáng ngờ trên thiết bị của bạn.

5. Avast Mobile Security cho iOS — Giao diện người dùng tốt nhất

Img

Ứng dụng Avast Mobile Security có giao diện người dùng tốt nhất. Tính năng Identity Guard của Avast sẽ thông báo nếu thông tin cá nhân của bạn bị rò rỉ trực tuyến. Ngoài ra, tính năng Wi-Fi Security của Avast cung cấp bảo vệ cho kết nối Wi-Fi và tính năng Photo Vault giúp bảo vệ hình ảnh và video trên thiết bị của bạn.

Kết luận

Không có ứng dụng diệt virus miễn phí nào đảm bảo bảo vệ theo cách những ứng dụng diệt virus trả tiền làm được. Nếu bạn muốn bảo vệ diệt virus nâng cao cho máy iOS và dữ liệu quyền riêng tư của bạn, hãy xem qua các ứng dụng diệt virus cao cấp như Norton cho iOS.

1