Xem thêm

2 cách khôi phục ứng dụng đã xóa trên iPhone [SIÊU ĐƠN GIẢN]

CEO Lộc Minh
Cách khôi phục ứng dụng đã xóa trên iPhone như thế nào vừa đơn giản, vừa hiệu quả là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu...

Cách khôi phục ứng dụng đã xóa trên iPhone như thế nào vừa đơn giản, vừa hiệu quả là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 2 cách khôi phục ứng dụng đã xóa trên iPhone một cách dễ dàng.

Khôi phục ứng dụng đã xóa trên iPhone có vai trò quan trọng như thế nào?

Đối với bất kỳ ai khi sử dụng điện thoại nói chung và iPhone nói riêng, chắc chắn ít nhiều cũng đã từng xóa ứng dụng một lần. Việc xóa ứng dụng có thể xuất phát từ nhiều lý do như bạn muốn giải phóng dung lượng bộ nhớ, bạn ít khi sử dụng đến ứng dụng...

Tuy nhiên trong một số trường hợp nhất định, khi bạn muốn sử dụng lại ứng dụng đã xóa. Nhưng nhất thời lại không nhớ đến tên của ứng dụng đó. Vậy làm thế nào để có thể khôi phục lại ứng dụng đây? Chính là áp dụng cách lấy lại ứng dụng đã xóa trên iPhone.

Trong phần nội dung tiếp theo của bài viết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách tải lại ứng dụng đã xoá trên iPhone nhanh, hiệu quả nhất nhé.

Làm thế nào để khôi phục ứng dụng đã xóa là điều được nhiều người quan tâm.

2 cách khôi phục ứng dụng đã xóa trên iPhone

Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi về việc khôi phục lại những ứng dụng đã xóa trên iPhone. Để giải đáp thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 cách phục hồi ứng dụng đã xóa trên iPhone nhanh nhất. Cụ thể như sau:

#1. Khôi phục phần mềm đã xóa trên iPhone thông qua danh sách mua

Đây là một trong những cách được nhiều người áp dụng, bởi nó khá đơn giản nhưng mang đến kết quả cao. Cách thức thực hiện chi tiết như sau:

  • Bước 1: Mở App Store trên điện thoại của bạn.

app store Vào App Store

  • Bước 2: Chú ý đến biểu tượng hồ sơ ở góc trên cùng bên phải của App Store và nhấn vào đó.

  • Bước 3: Chọn "Giao dịch mua của tôi" hoặc "Đã mua". Trong trường hợp bạn sử dụng chia sẻ trong gia đình, các ứng dụng sẽ xuất hiện ở mục "Tất cả các giao dịch mua".

huong dan khoi phuc ung dung Chọn mục "Giao dịch mua của tôi" hoặc "Đã mua"

  • Bước 4: Chọn "Không có trên iPhone này". Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các ứng dụng đã xóa. Tìm và nhấn "tải xuống" để khôi phục lại ứng dụng đã xóa.

cach khoi phuc app tren iphone Chọn "Không có trên iPhone này" và vào hình đám mây để khôi phục ứng dụng

Vậy là ứng dụng mà bạn đã xóa có thể khôi phục lại rồi. Tuy nhiên, còn một cách khác mà chúng tôi sẽ chia sẻ ở phần tiếp theo.

#2. Cách phục hồi ứng dụng đã xóa trên iPhone bằng thanh tìm kiếm

Nếu bạn không muốn thực hiện theo cách trước đó, bạn có thể tham khảo cách này. Cách thực hiện cũng không quá phức tạp:

  • Bước 1: Mở App Store trên điện thoại của bạn.

  • Bước 2: Ở biểu tượng kính lúp, nhập tên ứng dụng vào để tìm kiếm.

nhap ung dung Nhập tên ứng dụng vào ô tìm kiếm để tìm

  • Bước 3: Khi ứng dụng mà bạn muốn tải về hiển thị, nhấn vào biểu tượng đám mây để bắt đầu tải ứng dụng về máy.

cai dat ung dung tren iphone Nhấn vào biểu tượng có hình đám mây và hình mũi tên chỉ xuống để cài ứng dụng

Lưu ý: Để tránh tình trạng phải tìm hiểu nhiều về cách khôi phục ứng dụng đã xóa trên iPhone, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi xóa ứng dụng.

Đó là hai cách khôi phục ứng dụng đã xóa trên iPhone mà chúng tôi chia sẻ. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn khôi phục ứng dụng một cách nhanh chóng. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết nhất. Chúng tôi cam kết mang đến sự hỗ trợ tốt nhất với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Chúc bạn thành công và đừng quên khám phá những ưu đãi tại cửa hàng Di Động Xanh ngay hôm nay.

1