Xem thêm

10 Ứng dụng xem camera wifi trên điện thoại cho Android, iPhone

CEO Lộc Minh
Ảnh: phần mềm xem camera wifi trên điện thoại Phần mềm xem camera wifi trên điện thoại là gì? Phần mềm xem camera wifi trên điện thoại là ứng dụng giúp kết nối camera của...

phan mem xem camera wifi tren dien thoai Ảnh: phần mềm xem camera wifi trên điện thoại

Phần mềm xem camera wifi trên điện thoại là gì?

Phần mềm xem camera wifi trên điện thoại là ứng dụng giúp kết nối camera của bạn với điện thoại di động. Các ứng dụng này được các nhà sản xuất camera phát triển để bạn có thể truy cập hình ảnh và video từ camera mọi lúc, mọi nơi. Việc cài đặt phần mềm xem camera wifi trên điện thoại là cần thiết để bạn có thể quản lý và giám sát hiệu quả.

Mỗi loại camera wifi sẽ đi kèm với một ứng dụng riêng. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị của mình với mạng internet để có thể xem hình ảnh từ camera. Mỗi camera sẽ có một ID riêng, giúp bảo mật thông tin người dùng và theo dõi mọi hoạt động của camera qua smartphone hoặc máy tính bảng.

Tuy nhiên, một hạn chế của các ứng dụng xem camera wifi đó là phụ thuộc vào đường truyền internet. Đường truyền internet tốt sẽ mang đến hình ảnh chất lượng cao, trong khi đường truyền yếu có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

cach xem camera wifi tren dien thoai

Lợi ích mà ứng dụng xem camera wifi trên điện thoại mang lại

Cài đặt các ứng dụng xem camera wifi trên điện thoại làm việc và cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đây là những lợi ích mà các ứng dụng này mang lại:

  • Tính di động: Bạn có thể quan sát mọi góc nhỏ trong nhà hoặc nơi làm việc từ bất kỳ đâu thông qua kết nối wifi. Điều này giúp bạn quản lý doanh nghiệp và gia đình một cách thuận tiện.
  • Không tốn phí: Các ứng dụng xem camera wifi trên điện thoại đa số miễn phí và không yêu cầu chi phí phụ thuộc vào loại camera bạn sử dụng.

Ngoài ra, phần mềm xem camera wifi trên điện thoại còn giúp bảo mật thông tin và dữ liệu một cách an toàn.

Tìm hiểu: 3 cách kết nối camera với máy tính chi tiết, đơn giản

10 ứng dụng xem camera wifi trên điện thoại Android, iPhone tốt nhất hiện nay

1. Wisenet Mobile

Đây là phần mềm xem camera dành riêng cho những khách hàng sử dụng camera của hãng Hanwha Techwin. Wisenet Mobile hỗ trợ giám sát từ xa, phát trực tiếp lên đến 16 kênh và chụp ảnh màn hình phát video với điều khiển PTZ.

ung dung xem camera wifi tren dien thoai

2. iVMS-4500 HD

iVMS-4500 HD là phần mềm xem camera wifi Hikvision trên điện thoại. Ứng dụng này có giao diện dễ dùng và thao tác nhanh nhẹn. Ngoài việc xem camera, iVMS-4500 HD còn cho phép chia sẻ video, chụp hình, và tính năng bảo mật cao.

app xem camera wifi tren dien thoai

3. HD E-Viewer

HD E-Viewer là ứng dụng theo dõi camera trên di động, hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Với HD E-Viewer, bạn có thể xem video trực tiếp, tìm kiếm và phát lại video ngay trên điện thoại thông minh.

app xem camera tren dien thoai

4. Yoosee

Yoosee là ứng dụng kết nối và điều khiển camera miễn phí trên điện thoại di động. Yoosee được đánh giá là dễ dùng nhất với khả năng kết nối với nhiều loại camera phổ biến. Yoosee cũng có tính năng cảm ứng chuyển động thông minh và hỗ trợ lưu trữ video dựa trên thẻ nhớ hoặc đám mây.

phan mem xem camera tren dien thoai android

5. Ezviz

EZVIZ là ứng dụng kết nối và giám sát camera của hãng EZVIZ. Với Ezviz, bạn có thể xem hình ảnh trực tiếp, phát lại video và thậm chí trò chuyện trực tuyến. Ứng dụng này cũng có tính năng bảo mật cao và hỗ trợ chia sẻ nội dung với người khác.

phan mem xem camera tren dien thoai ios

6. EagleEyes

EagleEyes là phần mềm giám sát camera từ xa phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này được phát triển bởi hàng AVTech và hỗ trợ nhiều tính năng tiên tiến như gửi thông báo bằng video, tự động đăng nhập lại khi kết nối bị gián đoạn và nhiều định dạng video khác nhau.

app xem camera tren dien thoai android

7. vMEyeSuper

vMEyeSuper là phần mềm quản lý camera của MeyeTech, hỗ trợ nhiều loại camera giám sát. Với vMEyeSuper, bạn có thể xem hình ảnh trực tiếp, xem lại video đã lưu trữ và chụp màn hình nhanh. Ứng dụng này có giao diện cân đối và nhẹ nhàng.

app xem camera tren dien thoai ios

8. KBVIEW Lite

KBVIEW Lite là phần mềm quản lý camera Kbvision dành cho điện thoại. Ứng dụng này giúp bạn quản lý các thiết bị camera, điều khiển PTZ, và bảo mật thông tin một cách an toàn và nhanh chóng. KBVIEW Lite có nhiều tính năng hỗ trợ quản lý và lưu trữ video.

xem camera wifi tren smartphone

9. QMEye

QMEye là phần mềm quản lý camera Vantech, cho phép xem trực tiếp và xem lại video đã lưu trữ trên điện thoại. Ứng dụng này hỗ trợ kiểm soát kênh, điều khiển PTZ, và bảo mật thông tin bằng mật khẩu.

ung dung xem camera tren smartphone

10. V380

V380 là ứng dụng dành cho camera wifi V380 KiwiVision. Với V380, bạn có thể giám sát camera, phát lại video, và chụp ảnh từ xa. Ứng dụng này cung cấp hình ảnh sắc nét và tiện ích, đồng thời hỗ trợ chia sẻ nội dung trên nhiều nền tảng.

phan mem xem camera tren smartphone

Trên đây là danh sách 10 ứng dụng xem camera wifi trên điện thoại Android và iPhone tốt nhất hiện nay. Như vậy, bạn đã có thêm phương tiện để quản lý và giám sát camera của mình một cách tiện lợi. Nếu bạn cần sửa chữa camera hoặc tìm kiếm đơn vị uy tín, hãy liên hệ với An Khang Thịnh ngay!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 69/24 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh
  • Địa chỉ 2: 115 Đường C18, P. 12, Q. Tân Bình
  • Điện thoại: 077.336.5335 - 0906.33.44.67
  • Email: [email protected]
  • Website: ankhangthinh.net
1