Xem thêm

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời: Khám phá những điểm thú vị

CEO Lộc Minh
Tổng hợp thông tin về Màn hình LED quảng cáo ngoài trời Màn hình LED quảng cáo ngoài trời đang trở thành kênh truyền thông hot nhất hiện nay với những ưu điểm ấn tượng...

Tổng hợp thông tin về Màn hình LED quảng cáo ngoài trời

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời đang trở thành kênh truyền thông hot nhất hiện nay với những ưu điểm ấn tượng như kích thước lớn, vị trí đắc địa và khả năng truyền tải thông điệp tốt. Trên khắp cả nước, có rất nhiều vị trí quảng cáo màn hình LED để nhãn hàng lựa chọn triển khai chiến dịch quảng bá. Unique OOH là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LED ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin hữu ích về kênh truyền thông tuyệt vời này.

1. Màn hình LED quảng cáo ngoài trời là gì?

Trong những năm gần đây, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH: Digital Out-of-home) đã phát triển mạnh mẽ. Một trong những hình thức DOOH được ưa chuộng nhất hiện nay chính là màn hình LED quảng cáo ngoài trời (LED Outdoor Screen). Màn hình này được lắp đặt tại những địa điểm đắc địa và có khả năng phát sóng những thước phim truyền thông sống động, bắt mắt.

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời là các màn hình quảng cáo kỹ thuật số có kích thước lớn được lắp đặt vào mặt tiền hoặc mặt hông của những tòa nhà cao tầng hoặc đứng độc lập trên cột trụ. Màn hình này có khả năng phát quảng cáo của nhiều nhãn hàng trên cùng một vị trí, khác biệt hoàn toàn so với các biển bảng chỉ hiển thị quảng cáo của một nhãn hàng.

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời

2. Cách hoạt động và phát sóng quảng cáo của màn hình LED ngoài trời

2.1. Đặc điểm của màn hình LED quảng cáo ngoài trời

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời được cấu tạo từ nhiều Module LED ghép lại với nhau và được kết nối thông qua cáp tín hiệu và nguồn điện. Có nhiều loại Module LED ngoài trời thông dụng như P3, P3.91, P4, P5, P6, P8, P10, P16... Tấm Module LED thường có kích thước cơ bản là 32 x 16 cm, tuỳ thuộc vào độ lớn của màn hình LED mà sử dụng số lượng Module LED phù hợp. Kích thước của màn hình LED quảng cáo ngoài trời thường khoảng 100 m2 để đảm bảo hiển thị, tầm nhìn xa và góc nhìn tốt.

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời có khả năng hiển thị lên tới 16,7 triệu màu, độ chiếu sáng cao (từ 5500cd/m2 đến 8000cd/m2), đảm bảo phát sóng quảng cáo sống động, rõ nét cả trong ban ngày và ban đêm. Công nghệ IP65 giúp màn hình LED chống mưa, chống nắng, chống ẩm, chống bụi, giúp hoạt động bền bỉ trong môi trường ngoài trời.

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời

2.2. Cách thức phát sóng quảng cáo của màn hình LED ngoài trời

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời có thể phát sóng quảng cáo của nhiều nhãn hàng trên cùng một vị trí nhờ công nghệ điều khiển có thể lập trình phát quảng cáo theo thời gian, thời lượng và tuần suất. Mỗi lần phát sóng được gọi là spot, và tần suất phát sóng phụ thuộc vào gói quảng cáo mà nhãn hàng chọn.

Nhãn hàng có thể lựa chọn gói quảng cáo với tổng thời lượng 1 giờ/ngày, dành cho TVC có độ dài 30 giây (120 spot/ngày) hoặc TVC có độ dài 15 giây (240 spot/ngày). Ngoài ra, nhãn hàng có thể mua thêm thời lượng để tăng tần suất phát sóng.

Lưu ý: Đa số các vị trí màn hình LED quảng cáo ngoài trời booking tối thiểu 1 tháng, và màn hình LED quảng cáo ngoài trời thường phát sóng định dạng video MP4.

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời

3. Loạt ưu điểm của màn hình LED quảng cáo ngoài trời

3.1. Tiếp cận đa dạng khách hàng tiềm năng

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời đặt tại vị trí đắc địa, tiếp cận với đông đảo và đa dạng khách hàng tiềm năng. Việc hiển thị thương hiệu trên màn hình LED lớn và tọa lạc ở những vị trí tốt không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng mà còn khẳng định đẳng cấp thương hiệu.

Điện Máy Xanh quảng cáo màn hình Led ngoài trời

3.2. Truyền tải thước phim truyền thông đặc sắc

Với độ sắc nét cao, kích thước lớn và khả năng chiếu sáng rực rỡ, màn hình LED quảng cáo ngoài trời trình chiếu những thước phim truyền thông đặc sắc và ấn tượng nhất, mang đến cảm giác "thưởng thức" cho người xem. Màn hình LED ngoài trời thu hút ánh nhìn của người đi đường và giúp thương hiệu ghi nhớ lâu hơn.

Màn hình LED ngoài trời truyền tải TVC 3D

3.3. Đa dạng vị trí và kích thước màn hình LED quảng cáo ngoài trời

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời có đa dạng vị trí và kích thước để các nhãn hàng lựa chọn phù hợp với mục tiêu truyền thông và sản phẩm của mình.

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời có đa dạng vị trí và kích thước

3.4. Phát sóng và thay thế TVC quảng cáo dễ dàng

Nhờ công nghệ điều khiển thông minh, nội dung truyền thông trên màn hình LED quảng cáo ngoài trời được phát sóng dễ dàng và có thể tùy chỉnh thứ tự, tần suất theo mong muốn của nhãn hàng. Việc thay thế cũng rất tiện lợi và nhanh chóng, không tốn nhiều công sức như thi công các biển quảng cáo tấm lớn.

Phát sóng và thay thế TVC quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời

4. Một số lưu ý để chiến dịch quảng cáo màn hình LED ngoài trời hiệu quả

4.1. Lựa chọn vị trí đắc địa

Lựa chọn vị trí màn hình LED quảng cáo đắc địa là điểm quan trọng để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Hãy đặt màn hình LED tại các vị trí đông người qua lại như trong khu vực nội thành, ngã tư, ngã năm, vòng xoay... để thu hút lượng khách hàng lớn.

Lựa chọn vị trí màn hình LED quảng cáo đắc địa

4.2. Lên kế hoạch quảng cáo tối ưu

Trước khi triển khai, hãy lên kế hoạch chi tiết để xác định số lượng và thời lượng booking phù hợp cho quảng cáo màn hình LED ngoài trời. Hãy ưu tiên lựa chọn các vị trí tập trung đông đúc khách hàng mục tiêu. Có thể lựa chọn gói quảng cáo cơ bản hoặc mua thêm thời lượng để gia tăng tần suất xuất hiện và phủ sóng.

Lên kế hoạch quảng cáo màn hình LED trong nhà

4.3. Thiết kế TVC sáng tạo

Thiết kế TVC truyền thông sáng tạo, hấp dẫn là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Nhãn hàng cần chia sẻ không gian quảng cáo trên một màn hình LED ngoài trời, nên thiết kế clip quảng cáo sáng tạo để tạo sự nổi bật và thu hút sự chú ý của người xem.

Thiết kế TVC truyền thông sáng tạo

5. Tham khảo báo giá quảng cáo màn hình LED ngoài trời

Báo giá màn hình LED quảng cáo ngoài trời phụ thuộc vào vị trí, kích thước và số tháng triển khai. Hiện nay, để đạt hiệu quả cao, đa số các vị trí màn hình LED quảng cáo ngoài trời booking tối thiểu 1 tháng. Báo giá cụ thể cho từng vị trí có thể được tư vấn khi liên hệ với Unique OOH.

Tham khảo báo giá màn hình LED quảng cáo ngoài trời của Unique OOH

6. Unique OOH - Đơn vị quảng cáo màn hình LED ngoài trời uy tín

Unique OOH là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LED ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và uy tín. Với hệ thống các vị trí màn hình LED đẹp nhất và đắc địa nhất trên toàn quốc, Unique OOH đồng hành cùng nhiều thương hiệu trong các chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ. Đội ngũ chuyên gia của Unique OOH sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình booking, thiết kế và triển khai quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời.

Liên hệ với Unique OOH để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo màn hình LED mới nhất.

Unique Out Of Home Advertising

  • Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: (024) 2323 8888 - (024) 2266 8888
  • VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 2268 9999
  • Hotline: 0986 268 555
  • Email: [email protected]
1